Nhà hàng Trọng Tình biển Hải Tiến

Ɲhà hàng Trọng Tình tại KDL Sinh Thái Biển Hải Tiến - Hoằng Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa.

Nhà hàng Trọng Tình là nhà hàng chuyên phục vụ, tổ chức những món ăn hải sản với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp làm hài lòng quý khách hàng.

Lý do bạn bên chọn Nhà hàng Trọng Tình cho chuyển nghỉ hè là:

  • Có xe điện đưa đón khách đến nhà hàng miễn phí
  • Các Phòng hội trường đầy đủ tiện nghi, máy lạnh, điều hòa.
  • Món ăn: Đặc sản địa phương, Rượu, Đồ nướng, Món Việt truyền thống, Lẩu, Hải sản, Cơm

Đến với nhà hàng Trọng Tình du khách có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái vui vẻ, trút bớt được những áp lực công việc hằng ngày. Đây là điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua của Khách hàng, Khách du lịch khi đặt chân đến Biển Hải Tiến.

Nhà hàng Trọng Tình có sức chứa từ 200 khách phong cảnh đẹp, đội ngũ nhân viên phục vụ năng động chuyên nghiệp, tận tình chu đáo.

Với các món hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn, cùng các món ăn truyền thống phong phú và đa dạng. Quý khách có thể lựa chọn các món ăn hải sản trực tiếp từ người dân đánh bắt gần biển để thưởng thức hương vị tươi ngon từ biển. Chính vì thế nhà hàng Trọng Tình được rất nhiều lời khen ngợi của các khách hàng khách du lịch...

Ngoài những món ăn hải sản tươi sống nhà hàng cũng thường xuyên có đầy đủ các loại hải sản tươi khô, nhà hàng Trọng Tình phục vụ cho các thực khách về làm quà cho bạn bè người thân .

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất