Nhà hàng Cự Bài biển Hải Tiến

Nhà hàng Cự Bài nằm tại Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa, với chất lượng phục vụ tốt nhất, các món ăn đảm bảo các tiêu chí Ngon - Tươi - Sạch luôn luôn sẵn sàng cho các bạn thưởng thức.

Nhà hàng đã hoạt động nhiều năm với kinh nghiệm và các dịch vụ tốt

Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phong phú, luôn luôn sẵn sàng chiều lòng mọi thực khách. Muốn khám phá hương vị hải sản tươi ngon như vừa đánh bắt tại biển lên, Nhà hàng Cự Bài lâu nay là chốn ưa thích của du khách khi du lịch Biển Hải Tiến. Đến với Cự Bài, Quý khách tùy thích chọn lựa những hải sản tươi sống như Tôm hùm, Mực tươi, Cua - Ghẹ, Cá Vược, Cá Song v.v…

Nhà hàng chế biến các món ăn đặc sắc theo yêu cầu của khách. Nhà hàng mua trực tiếp hải sản với số lượng lớn từ các tàu đánh bắt nên luôn đảm bảo về giá cả và chất lượng.

Nhà hàng Cự Bài có:

- Một không gian rộng rãi thoáng đãng.

- Một môi trường chuyên nghiệp tận tình chu đáo, sang trọng và lịch sự.

- Là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức những món hải sản ngon nhất vùng biển Hải Tiến.

Bất kỳ du khách nào cũng có thể đến với Nhà hàng Cự Bài vì giá cả ở đây vô cùng hợp lý. Quý khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi sống ngon nhất - bổ nhất - rẻ nhất như tôm hùm, cua - ghẹ, ngao, cá, mực tươi...

Không chỉ chú ý đến hình thức bên ngoài mà nhà hàng Cự Bài còn rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến, vẫn luôn đảm bảo các quy trình an toàn thực phẩm cần thiết. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo của Cự Bài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng hình ảnh & tên tuổi nhà hàng.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất