Nhà hàng Thanh Bình biển Hải Tiến

Một nhà hàng hải sản ngon không thể không nhắc đến khi đến với biển Hải Tiến đó là nhà hàng Thanh Bình.

Nhà hàng Thanh Bình là địa chỉ ẩm thực nhà hàng nổi tiếng ngon tại Biển Hải Tiến với các món ăn hải sản phong phú được khách hàng đánh giá: nhà hàng ngon tại Hải Tiến, nhà hàng giá rẻ tại Hải Tiến mỗi khi đi tham quan, du lịch nơi đây với các tiêu chí sau: 

  • Nhà hàng hải sản tươi ngon nhất Biển Hải Tiến
  • Nhà hàng giá rẻ nhất Biển Hải Tiến
  • Nhà hàng sạch sẽ, vệ sinh nhất Biển Hải Tiến
  • Nhà hàng uy tín nhất Biển Hải Tiến
  • Nhà hàng phục vụ tốt nhất Biển Hải Tiến

Được sự tin tưởng quý báu của khách hàng nhà hàng đã luôn luôn cố gắng phấn đấu hết sức vươn lên phát triển nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng sự hài lòng của quý khách hàng.  

Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chuyên về hải sản biển tươi sống chế biến cực kỳ ngon và hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm quý vị thất vọng.

Phương châm của Nhà hàng Thanh Bình là vui lòng khách đến vừa lòng khách đi, một người đến nhiều lần hơn nhiều người đến một lần, không ngon không lấy tiền là sự lựa chọn đáng tin cậy, điểm đến hấp dẫn của du khách mỗi khi đi thăm quan, du lịch nghỉ dưỡng tại khu du lịch biển Hải Tiến.

Bắt đầu từ năm 2016 nhà hàng mở rộng quy mô với sức chứa lớn hơn rất nhiều so với năm 2015 có phòng ăn điều hòa và sân khấu nhằm phục vụ quý khách tổ chức gala, hội nghị, sinh nhật...

Để tận hưởng các món ăn hải sản phong phú theo yêu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline: 092.722.8383/ 093.722.8383 để được tư vấn cụ thể nhất.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất