Khách sạn Hải Thanh biển Hải Tiến

Khách sản Hải Thanh là khách sạn nằm trong khu du lịch Sinh Thái Biền Hải Tiến.

Được xây dựng từ năm 2015, khách sạn Hải Thanh tọa lạc trên lô đất rộng hơn 1800m2, gồm có 3 tầng với 31 phòng với lối thiết kế hiện đại, thông thoáng theo tiêu chuẩn 3 sao, đảm bảo quý khách hàng luôn tận hưởng được từng cơn gió biển tươi mát. Nội thất được trang trí trang nhã, Trang thiết bị hiện đại chắc chắn làm hai lòng ngay cả nhưng vị khách khó tính nhất mang lại cho du khách một cảm giác thoải mái như ở trong chính ngôi nhà của mình.

Nhà hàng của khách sạn được thiết kế ấm cúng và lãng man, đội ngũ đầu bếp có 15 năm kinh nghiệm phục vụ các nhà hàng lớn tại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý Khách những bữa ăn ngon miệng và đảm bảo an toàn - chất lượng.

Khu vui chơi trẻ em nằm trong khuôn viên rừng thông cạnh khách sạn với những trò chơi cát, nước, rèn luyện thể chất tạo cho trẻ thói quen năng động vừa chơi vừa học nhằm giúp cho trẻ có những trải nghiệm vui vẻ trong một kỳ nghỉ và các bậc phụ huynh được thư giãn, nhấm nháp ly cà phê trong khuôn viên khu vui chơi rừng thông này.

Mỗi khách hàng khi đến với Hải Thanh sẽ luôn nhận được sự phục vụ tận tình, sự vui vẻ thoải mái bởi mỗi nhân viên trong khách sạn đều đã được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản, tất cả cùng hoạt động với phương châm “Mang lại sự hài lòng dành cho quý khách”.

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất