Khách sạn Quang Trung biển Hải Tiến

Khách sạn Quang Trung tọa lạc tại bãi biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Quý khách chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ để đến bãi tắm thỏa sức vui chơi cùng với non nước khu du lịch biển Hải Tiến.

Khách sạn Quang Trung khai trương vào tháng 04 năm 2015, được thiết kế theo tiêu chuẩn tương đương 3 sao gồm 6 tầng - 56 phòng cùng những trang thiết bị hiện đại gồm: truyền hình cáp, ban công ngắm khu du lịch biển, máy lạnh điều hòa Panasoni, điện thoại quốc tế, Internet tốc độ cao (ADSL), nước nóng, tủ lạnh, máy sấy tóc.

Đặc biệt tất cả 56 phòng đều có ban công, quý khách có thể nhìn ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Hải Tiến. . Có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch, nghỉ mát và đi làm việc. Khách sạn Quang Trung tự tin sẽ mang lại cho Quý khách sự hài lòng cao nhất.

Nét đặc trưng của Biển Hải Tiến là một khu du lịch sinh thái biển hấp dẫn với chức năng nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, du lịch văn hoá, tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí, trong một môi trường thiên nhiên trong lành, mát mẻ giúp hồi phục lại sức khoẻ, thổi một luồng sinh khí mới cho du khách. Đến với khách sạn Quang Trung - Khách sạn Hải Tiến du khách như được trở về với thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, thoáng đãng, cùng với những con sóng biển dạt dào để quên đi sự ồn ào, chật chội của chốn thị thành, những áp lực công việc căng thẳng hàng ngày để cảm nhận và hoà mình vào một vùng trời mây non nước thơ mộng, hữu tình.

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất