Khách sạn Ivy Hải Tiến

Khách sạn Ivy là khách sạn mới khai trường tại Khu du lịch biển Hải Tiến, Thanh Hóa.

Khách sạn có vị trí rất  thuận tiện khi nằm ngay ở trung tâm khu du lịch Hải Tiến (cách sân khấu biển trung tâm khoảng 150m), chỉ cách biển 1-2 phút đi bộ (cách biển 30m) và gần khu vui chơi cảm giác mạnh cũng mới khai trương dịp 30/4/2016, rất thuận tiện cho Quý khách nghỉ ngơi, tham quan và tham gia các hoạt động giải trí của Khu du lịch.

Nằm giữa sự lộng lẫy hoang sơ của bãi biển Hải Tiến, Khách sạn Ivy mang tới một lối sống nhẹ nhàng và dành cho bạn tất cả các tiện nghi có thể có từ một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Các phòng của khách sạn được thiết kế hiện đại với những trang trí tinh xảo và bộ giường ngủ êm ái, sang trọng.

Nhà hàng với hơn 100 loại hải sản tươi sống, được chế biến từ những đầu bếp bản xứ, đến với Nhà hàng hải sản IVY, bạn sẽ được thỏa thuê khám phá sự tươi ngon, phong phú, và đẳng cấp của các món ăn giá trị cao nơi đây. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự tinh túy gởi gắm trong từng món ăn từ người đầu bếp cũng như sự nhiệt tình phục vụ của nhân viên mà tất cả họ đến từ vùng biển Hải Tiến. Nhà hàng của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng mọi khẩu vị của bạn.

Hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của bạn tại Khách sạn Ivy!

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất