Hải Tiến Plaza Hotel

Đến với Hải Tiến Plaza Hotel Quý khách có đầy đủ không gian tiện lợi để ngắm bãi biển thơ mộng trong xanh, rực ánh nắng vàng.

Hải tiến Plaza Hotel là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao tọa lạc trên diện tích 1.000 m2 tại trung tâm du lịch Biển Hải Tiến, được khánh thành và  bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2017. Với kiến trúc 6 tầng cùng 47 phòng, mặt tiền hướng biển, không gian rộng rãi thoáng đãng, cảnh quan đẹp, thân thiện với môi trường yên tĩnh của bãi biển Hải Tiến, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyến du lịch, công tác của quý khách.

Hệ thống nhà hàng của khách sạn: Nhà hàng Hương Giang nằm ngay tại tầng 1 của khách sạn và hệ thống nhà hàng Nam Hương 1 nằm trên đường ven biển của Lô B, Nhà hàng Nam Hương 2 nằm trên Lô A khu resort Hải Tiến, tùy theo nhu cầu quý khách có thể lựa chọn nhà hàng phù hợp với sở thích của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, chắc chắn Hải Tiến Plaza Hotel sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho du khách.

Hải Tiến Plaza Hotel tự tin sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị, giải trí tiện nghi với các dịch vụ chuẩn mực nhất, hy vọng đem lại cho quý khách sự an tâm và thoải mái cho tour du lịch biển Hải Tiến.

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất