Khách sạn Bảo An ở biển Hải Tiến

Khách Sạn Bảo An tọa lạc tại Khu du lịch biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hoá.

Với vị trí thuận lợi, Khách Sạn Bảo An hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của Thanh Hóa.

Khách sạn Bảo An được thiết kế 7 tầng với 35 phòng (8 phòng VIP và 27 phòng tiêu chuẩn). Khách sạn được thiết kế thiêu tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nội thất sang trọng, trang thiết bị đầy đủ như: tivi, tủ lạnh, máy điều hòa không khí, bình tắm nước nóng; 1 phòng họp có dung lượng 50 ghế;1 phòng ăn lớn dung lượng 100 ghế. Ngoài ra nhà khách còn có hệ thống WiFi (kết nối mạng không dây), truyền hình cáp, điện thoại nội bộ. Với trang thiết bị hiện đại mang đến một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế hoàn hảo bao bọc toàn khu cùng các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ tạo cho quý khách một kỳ nghỉ du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn vui vẻ và thoải mái.   Có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch, nghỉ mát và đi làm việc. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái và khó quên.

Đến với Thanh Hóa, đến với Khách Sạn Bảo An, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch của VIETOUR để khám phá các địa danh nổi tiếng như Suối cá thần, Chùa Hồi Long, Đền Lê Trung Giang, Đền Bà Triệu,…

Để chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn hãy liên hệ với Vietour với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7, Vietour sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất