Khách sạn Casablanca ở biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc với những bờ cát mịn, rừng phi lao xanh ngắt, không có bãi đá ngầm, hoang sơ nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Những nét đẹp được thiên nhiên ban tặng nơi đây đã được đưa vào khai thác, phục vụ cho đời sống văn hóa tinh thần của con người bằng khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến.

Nằm ngay khu trung tâm của bãi biển Hải Tiến, khách sạn Casablanca là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách trong và ngoài nước trong mỗi chuyến công tác, hội thảo hay du lịch cùng bạn bè và người thân. Chỉ với 02 phút đi bộ là bạn có thể chạm chân tới bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh. Vì vậy ngay cả ngồi trong phòng khách sạn, chúng ta cũng có thể cảm nhận được tiếng sóng biển rì rào, và ban đêm có thể nhìn ngắm ánh trăng vàng trên biển thơ mộng

Hệ thống khách sạn bao gồm 160 phòng. Các phòng được trang bị các thiết bị hiện đại và tiện nghi đầy đủ như điều hòa, tủ lạnh, ti vi, tủ quần áo, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, mini bar.

Hệ thống nhà hàng của khách sạn khẳng định được thương hiệu của mình qua các món ăn mang đậm nét truyền thống món ăn văn hóa Việt Nam, tất cả các món ăn đó đều được thể hiện dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ chính đất nước này.

Không chỉ làm hài lòng quý khách bởi hệ thống phòng ở sang trọng cùng các trang thiệt bị cao cấp, hệ thống nhà hàng chất lượng, khách sạn Casablanca còn được ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Ngay bên cạnh khách sạn là các dịch vụ giải trí như: Khu vui chơi cảm giác mạnh, Khu vui chơi trong nhà, bể bơi, sân Tennis…,

Đến với Khách sạn Casablanca là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách thực hiện kì nghỉ và làm việc tại đây.

Để lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotlines: Ms Huyền- 092.722.8383/ Ms Quyên – 093.722.8383

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất