Khách sạn Moonlight ở biển Hải Tiến

Khách sạn Moonlight tọa lạc trên mặt tiền bờ Biển Hải Tiến – Một bãi biển thoải dài vút tầm mắt thuộc khu du lịch Biển Hải Tiến - Huyện Hoằng Hóa - Tỉnh Thanh Hóa.

Đến với Khách sạn Moonlight bạn sẽ cảm thấy không chỉ có phòng khách sạn tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp mà còn có sự thân thân thiện, thoải mái và hiếu khách của con người nơi đây.

Tận dụng tối đa lợi thế về địa hình bãi biển hoang sơ và tầm nhìn hướng biển Khách sạn được thiết kế 10 tầng với 110 phòng (40 phòng VIP và 70 phòng tiêu chuẩn) được trang bị đầy đủ các thiết bị như: Wifi, internet, tivi, tủ lạnh, máy điều hòa không khí, hệ thống nước nóng… nội thất sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của những nét kiến trúc Việt xưa; 1 phòng họp hội thảo có dung lượng 120 ghế;1 phòng ăn lớn dung lượng 200 ghế.

Tất cả các phòng VIP đều có hướng nhìn ra biển, bạn có thể thả lỏng người, hít căng lồng ngực, đón ánh bình minh và ngắm mặt trời mọc.

Với vị trí địa lý thuận lợi, là khách sạn nằm ngay trung tâm của bãi biển Hải Tiến chỉ mất vài phút đi bộ bạn có thể sử dụng các dịch vụ tại Khu du lịch biển Hải Tiến như: Khu vui chơi cảm giác mạnh, sân Tennis, bể bơi, … chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt với trong kỳ nghỉ tại đây

Biển Hải Tiến một bãi biển mới, đầy hoang sơ. Bạn hãy đến với Hải Tiến, và hãy dừng tại Khách sạn ngay sát biển -Moonlight@ Hotel, để được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với một kiến trúc cảnh quan Việt xưa hoàn hảo bao bọc toàn khu cùng các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ tạo cho bạn một kỳ nghỉ du lịch yên bình, trọn vẹn vui vẻ và thoải mái, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất