Khách sạn Tùng Dương ở biển Hải Tiến

Khách sạn Tùng Dương tọa lạc bên bờ biển Hải Tiến, bờ biển dài 12km đẹp bậc nhất Miền Bắc.

Khách sạn Tùng Dương đạt tiêu chuẩn 3 sao gồm 5 tầng và hơn 30 phòng ngủ với 3 loại phòng khác nhau: phòng sang trọng hướng biển, phòng hướng biển và phòng hướng vườn. Vị trí địa lý đặc biệt ngay sát biển và cạnh rừng phi lao xanh mát sẽ mang đến cho du khách sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, ngay bên phải của khách sạn là khu vui chơi cảm giác mạnh vừa khai trương vào năm 2016 với nhiều trò chơi hấp dẫn và mới lạ.

Đặc biệt có một điều chắc chắn sẽ làm du khách thích thú là Nhà hàng Biển Xanh nằm trong cùng một hệ thống của khách sạn, với diện tích 800m2 và sức chứa khoảng 500 – 600 khách , được thiết kế theo phong cách dân dã với kiến trúc lá cọ nằm ngay mặt biển Hải Tiến thơ mộng. Đến với nhà hàng bạn có thể lựa chọn ăn trong phòng điều hòa với không gian yên tĩnh , hay ăn bên ngoài với không khí  gió biển trong lành cùng những con sóng nhấp nhô. Nhà hàng còn trực tiếp cung cấp hải sản tươi sống cho những khách hàng có nhu cầu mua quà hoặc nhận chế biến hải sản du khách mua từ dưới biển lên.

Khu khách sạn và nhà hàng của Biển Xanh – Hải Tiến nằm ngay gần chợ hải sản tươi sống do cư dân đánh bắt và bán vào buổi sáng sớm, rất thuận tiện cho du khách mua sắm hải sản tươi sống về làm quà.

Du khách có nhu cầu tham quan một số di tích lịch sử gần khách sạn, lên lịch trình tour du lịch hợp lý, giá rẻ chất lượng vui lòng liên hệ Hotline: 092.722.8383/ 093.722.8383

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất