Khách sạn Sao Biển, Hải Tiến

Khách sạn Sao Biển giá tốt nhất tọa lạc tại Xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Khách sạn Sao Biển là một khu du lịch sinh thái biển mới, hấp dẫn, cách Hà Nội tầm 170km. Khách sạn Sao Biển được thiết kế để du khách có thể vừa nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, hay tìm về côi nguồn bằng các chương trình du lịch văn hoá, hoà mình vào thiên nhiên thoáng đãng và mát mẻ với việc tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí.

Khách sạn được xây dựng ngay trước biển tạo cho quý khách một kỳ nghỉ du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn vui vẻ và thoải mái.

Khách sạn Sao Biển Hải Tiến gồm 59 phòng, trong đó 10 phòng Family, 20 phòng Double, 23 phòng Twins và 6 phòng VIP. Các phòng được trang trí đẹp và tiện nghi đầy đủ như Điều hoà, tủ lạnh, tivi, bình nóng lạnh, tủ quần áo, bàn nước, ....., mang đến một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

Phòng Hội thảo với sức chứa trên 100 khách; Nhà hàng với sức chứa trên 200 khách; Phòng Bar, Karaoke, Massage, …. phục vụ đầy đủ nhu cầu làm việc cũng như giải trí của du khách.

Đến với Khách sạn Sao Biển, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm du lịch như ngược dòng Sông Mã thăm Lạch Hới, Vườn quốc gia Bến En, Suối Cá Thần Cẩm Lương, Chùa Hồi Long, Đền Lê Trung Giang, Đền Bà Triệu, .... với hàng trăm ngàn lượt du khách tham quan mỗi năm.

Hãy đặt phòng khách sạn hoặc đặt tour qua hệ thống dịch vụ của VIETOUR để có cơ hội đặt những phòng khách sạn, những tour du lịch giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất bạn nhé.

Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Vietour, bạn sẽ được gợi ý những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn sẽ luôn cảm thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Vietour luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở bất cứ đâu.

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất