Khách sạn Huy Hoàng ở biển Hải Tiến

Khách sạn Huy Hoàng là một trong những khách sạn mới bên cạnh biển Hải Tiến,khai trương vào tháng 04 năm 2015.

Khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến cách Hà Nội 170 km về phía Nam và cách Thành Phố Thanh Hóa 20 Km, tọa lạc trên diện tích 25 ha nằm ở khu vực trung tâm của bãi biển Hải Tiến thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Với vị trí thuận lợi Khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến là một trong những khách sạn tốt nhất của biển Hải Tiến với tổ hợp gồm 96 phòng cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng và ấm cúng, tao nhã.

Khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao bao gồm 02 khu Khách sạn Huy Hoàng I, II hướng biển và Khu biệt thự sang trọng. Phòng hội thảo sức chứa hơn 400 khách, hệ thống ánh sáng hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn làm hài lòng quý khách hàng. Nhà hàng được thiết kế sang trọng với thực đơn đa dạng mang phong cách Á, Âu.

Ngay bên cạnh khách sạn là khu bể bơi ngoài trời, sân chơi tennic, khu vui chơi trẻ em, trò chơi cảm giác mạnh…Chắc chắn quý khách sẽ có những giây phút giải trí đầy cảm giác và thú vị.

Từ khách sạn quý khách có thể đi tham quan các khu di tích lịch sử, đền chùa: Đồn Ba Cây, Đền Thánh Cả, Chùa Hồi Long, Khu Văn Hoá Hàm Rồng, Thiền Viện Trúc Lâm, Thành Nhà Hồ, Khu Di Tích Lam Kinh,…

Khách sạn Huy Hoàng là địa điểm lý tưởng cho quý khách nghỉ ngơi và thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với tấm lòng mến khách, khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến đã đón và phục vụ hàng trăm nghìn du khách. Những ai một lần đến với Khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến hẳn sẽ còn nhớ mãi hình ảnh một khách sạn thân thiện, ngôi nhà thứ 2 cho du khách.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất