Biển Hải Tiến là lựa chọn tối ưu cho du khách vào dip nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa đang trở thành điểm đến thu hút các gia đình miền Bắc bởi vẻ đẹp hoang sơ và không gian tĩnh tại hiếm vùng biển nào có được.

Tại sao du khách nên lựa chọn bãi tắm biển Hải Tiến vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này?

  • Anh toàn – sạch sẽ.

Với những bãi biển nổi tiếng như: Sầm Sơn, Đồ Sơn, Bãi Cháy đã là điểm quen thuộc với người dân miền Bắc. Nhưng những bãi biển này đã được đưa vào khai thác thời gian rất dài nên có độ ảnh hưởng nhất định về môi trường đặc biệt là độ nhiễm mặn ở các bãi biển này.

Đối với biển Hải Tiến Thanh Hóa, hệ thống nước thải không đổ ra biển mà được điều hướng ngược vào đất liền để xử lý. Bên cạnh đó, mặc dù ngay gần cửa biển nhưng phù sa không đổ thẳng ra đây nên biển rất sạch, ít rác và cát mịn hơn.

  • Vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên

Biển Hải Tiến có bãi biển thoải dài, cát trắng mịn, độ dốc thoải, nước trong không có dòng chảy mạnh và xoáy ngầm, không có phù sa lắng đọng, không có bãi đá ngầm, sóng biển vừa phải. Sát mép biển là khu vực bãi cát sạch, mịn, bằng phẳng có độ dốc thoải chỉ khoảng 1-2%, có rừng phi lao che phủ và trải dài hơn 12km bờ biển vừa chắn cát, vừa tạo ra môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh vật ẩn chứa nét hoang sơ, đầy vẻ tự nhiên hấp dẫn.

  • Người dân bản địa hiếu khách, thân thiện.

Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều khoảnh khắc thú vị, mộc mạc nhất cùng ngư dân nơi đây, trải nghiệm cảm giác cùng kéo lưới, cùng trò chuyện, lọc tôm cá và có thể mua tươi ngay tại chỗ và về chế biến món yêu thích.

  • Đặc sản miền biển

Đến với biển Hải Tiến bạn không những được thả mình vào nước biển trong xanh, tận hưởng không gian yên tĩnh thì bạn còn được thưởng thức những món ngon không đâu sánh bằng mang nét đặc trưng riêng của nơi đây như: Bề bề rang me, mực chiên bơ tỏi, ghẹ xào phù dung, tôm nướng muối ớt …

Ngoài những ưu điểm trên một đặc điểm không thể không nhắc tới tại biển Hải Tiến đó là bãi biển mới được đưa vào khai thác nên số lượng khách đến đây nghỉ và dịp lễ chưa đông. Bạn sẽ không phải chen chúc giữa biển người.

Và để thuận tiện nhất, quý khách nên chọn cho mình một tour du lịch, vừa có thể tiết kiệm được thời gian tìm hiểu, vừa có thể có cơ hội trải nghiệm những không gian nghỉ dưỡng sang trọng, thưởng thức những món ăn ngon và các dịch vụ chất lượng mà giá cả phải chăng, trong đó nổi bật là Công ty du lịch Vietour chuyên tổ chức các tour ở biển Hải Tiến.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất