Lý do khiến những Resort ở biển Hải Tiến “cưa đổ” du khách từ cái nhìn đầu tiên

Các Resort tọa lạc bên bờ biển trong xanh, mang dáng dấp của vùng đất mới với thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ, đã “cưa đổ” du khách từ cái nhìn đầu tiên bởi những lý do vô cùng thú vị

Đến với các Resort nơi đây du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành từ biển cả, lặng nghe tiếng gió biển rì rào và hơn hết được thả mình vào làn nước biển trong lành mà ít nơi nào có được.

Không gian của các Resort đều rất rộng, đa phần các resort ở đây đều có 2 khu đó là khu Villa dành cho các gia đình muốn một không gian riêng biệt và khu khách sạn phục vu nhu cầu của du khách với cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ khiến cho du khách hài lòng khi trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại nơi đây.

Ngoài bờ biển dài cát trắng riêng, khu Resort tiện nghi sang trọng Khu du lịch biển Hải Tiến mới đưa vào sử dụng khu vui chơi được đầu tư cơ sở trang thiết bị hiện đại cùng các mô hình trò chơi cảm giác mạnh sẽ khiến cho du khách cảm thấy thích thú và thỏa mản đam mê khi trải nghiệm những trò chơi mới: Vòng quay xoay tròn; Cuộc rượt đuổi kỳ thú; Tàu lượn mạo hiểm; Chinh phục tháp vàng… phục vụ nhu cầu của du khách khi đến với biển Hải Tiến.

Các Resort đều có bể bơi ngoài trời rộng lớn trong khuân viên được thiết kế với phong cách độc đáo mang đến cho du khách cảm giác bơi tự nhiên, sảng khoái như đang bơi ngoài biển khơi.

Đến với nơi đây du khách có thể lắng nghe tiếng gió biển rì rào, hưởng trọn bầu không khí trong để xua tan những giây phút mệt mỏi và bận rộn giữa bộn bề cuộc sống.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất