Hải Tiến Resort - biển Hải Tiến

Hải Tiến Resort tọa lạc huyện Hoằng Hoá, Tỉnh Thanh Hoá, cách trung tâm huyện Hoằng Hoá 7 km về phía Đông, cách quốc lộ 1A khoảng 14 km, cách trung tâm Thành phố Thanh Hoá 17 km và cách thủ đô Hà Nội 175 km.

Hải Tiến resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, với chức năng nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, du lịch văn hoá, tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí, trong một môi trường thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và mát mẻ cùng với nhữn con sóng biển dạt dào giúp hồi phục lại sức khoẻ, thổi một luồng sinh khí mới cho từng du khách.

Hải Tiến Resort với các căn biệt thự riêng biệt, trang thiết bị hiện đại mang đến một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế hoàn hảo bao bọc toàn khu cùng các dịch vụ tiêu chuẩn sẽ tạo cho quý khách một kỳ nghỉ du lịch, nghỉ dưỡng trọn vẹn vui vẻ và thoải mái.

Năm 2016 Hải Tiến Resort đưa vào khai thác các hạng mục sau:

* Phòng nghỉ Khu Resort gồm 147 phòng:

  • 4 Biệt thự, mỗi biệt thự 6 phòng trong đó 4 phòng Double, 2 phòng famiy
  • 6 Biệt thự, mỗi biệt thự 6 phòng trong đó 2 phòng Double, 2 phòng Twins, 2 phòng famiy
  • 2 Biệt thự, mỗi biệt thự 6 phòng Double
  • 02 tòa Trung tâm: 75 phòng. Trong đó: TT1: 33 phòng (2 VIP, 4 Double, 27 Family), TT2: 42 phòng (6 VIP, 10 Twins, 26 Family)

Hải Tiến Resort được xây dựng ngay trước biển. Các phòng được trang trí đẹp và tiện nghi đầy đủ như Điều hoà, tủ lạnh, tivi, bình nóng lạnh, tủ quần áo, bàn nước, máy sấy tóc, ấm siêu tốc,.....,

* Các dịch vụ khác:

  • Bể bơi ngoài trời ngay trước biển.
  • Nhà hàng, Bar, Karaoke, ….
  • Moto nước, bóng đá, bóng chuyền, xe đạp đôi, xe điện, tiệc nướng, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi,…

Ngoài ra, khi tới với Hải Tiến Resort du khách còn được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh trong khu vui chơi cảm giác mạnh bao gồm nhiều trò chơi như: đu quay, tàu lượn, tàu trợt lần đầu tiên xuất hiện tại bãi biển Hải Tiến. Đặc biệt với trò chơi Apollo sẽ đưa quý khách lên đến độ cao gần 50m, quý khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến về đêm lung linh huyền ảo và tận hưởng không khí mát lành của gió biển giúp quý khách quên đi cái nắng rát của mùa hè.

Hải Tiến Resort này phù hợp với những khách đi du lịch theo nhóm, đoàn và cả gia đình, đặc biệt phù hợp với Quý khách có nhu cầu nghỉ dưỡng - là nơi Quý khách có thể có không gian thiên đường riêng cho mình.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất