Eureka Linh Trường Resort

Eureka Linh Trường là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng trong xanh, yên bình và rất nguyên sơ.

Eureka Linh Trường Resort - Từ Hà Nội dọc theo quốc lộ 1A, qua cầu Tào Xuyên, rẽ trái đi hơn 15 cây số nữa, du khách sẽ bắt gặp khu nghỉ dưỡng Eureka – Linh Trường, và phải trầm trồ trước vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất thân thiện của bãi biển này.

Biển ở đây trong xanh và dịu dàng, sóng ở đây êm đềm và e ấp trải dài gần 2 km bờ biển. Phía Đông Bắc có núi Linh Trường với nguyên vẻ hoang sơ giống như một bức bình phong chắn sóng cho sự bình yên nơi đây.

Khu nghỉ dưỡng Eureka Linh Trường gồm 271 phòng đều hướng biển, các phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ vô cùng đa dạng cùng các phương tiện giải trí tại khách sạn.

Eureka Linh Trường Resort được xây dựng trên diện tích hơn 6ha trong tổng khu du lịch hơn 40ha, bao gồm 72 biệt thự song lập sang trọng (gồm 271 phòng view biển), và hơn 90 căn hộ hiện đại với các phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ vô cùng đa dạng cùng các phương tiện giải trí tại khách sạn.

Đến với Eureka Linh Trường, du khách dễ dàng đến với vùng đất có nhiều trầm tích văn hóa như Đền thờ Long Vương, đảo Hòn Nẹ, đền thờ Trạng Quỳnh,...

Eureka Linh Trường Resort không chỉ là khu nghỉ dưỡng mà còn là ngôi nhà hạnh phúc thứ hai, là nơi các gia đình sum họp, quây quần, là địa chỉ của những đôi uyên ương muốn tìm đến sự lãng mạn và là nơi tụ họp, chia sẽ niềm vui cùng những người thân và bạn bè thân thiết. Chuyến du lịch ấy sẽ trọn vẹn, ý nghĩa và ấn tượng hơn nếu bạn chọn Eureka Linh Trường Resort.

Eureka Linh Trường Resort không chỉ là điểm đến du lịch tuyệt vời trong mùa hè mà còn là nơi nghỉ dưỡng thu hút khách suốt cả mùa đông với những dịch vụ đặc biệt, độc đáo và các tour du lịch dọc vùng đất văn hóa anh hùng.  Hãy cùng đến với Eureka – Linh Trường để khám phá một vẻ đẹp rất “hoang sơ” mà vô cùng “gần gũi”.

Đến với Eureka Linh Trường, du khách không những được hòa mình vào nước biển trong xanh mà còn được tận hưởng những dịch vụ kèm theo trong khu nghỉ dưỡng như:

- 3 Quầy bar và café

- 2 phòng karaoke

- 1 phòng chiếu phim

- Bể bơi nước biển ấm trong nhà

- Sauna, massage, bấm huyệt (trong nhà & tại bãi biển)

- Sân chơi trẻ em & phòng vui chơi trẻ em trong nhà

- Khu vực tiệc nướng và tổ chức sự kiện ngoài trời: 250 và 600 chỗ

- Bể bơi đại dương cách bờ 1km

Nhanh tay đặt phòng Eureka Linh Trường Resort để tận hưởng dịch vụ đẳng cấp bạn nhé!

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất