Công ty chuyên tổ chức tour du lịch đi biển Hải Tiến

Hiện nay, du lịch là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với những công việc hàng ngày áp lực, căng thẳng thì con người cần có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. 

Trước tiên, thay mặt tập thể Công ty TNHH VFX, tôi xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Vượt qua nhiều khó khăn và thử thách, Du Lịch Vietour đã từng bước khẳng định uy tín của mình trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh trong nước, hiện nay đã trở thành một trong những công ty vừa và nhỏ có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ lữ hành. Để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Du Lịch Vietour đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách du lịch trong cũng như ngoài nước.

Vietour nhận tổ chức du lịch cho khách theo yêu cầu cho cá nhân theo tour, cặp vợ chồng mới cưới, các tổ chức công ty, trường học, ... lên kế hoạch và bảng kê tài chính du lịch. Dịch vụ tận nơi, tư vấn Miễn Phí.

Tại sao lại chọn dịch vụ du lịch của Vietour mà không phải công ty du lịch nào khác?

  1. Tour du lịch riêng: Quý khách hoàn toàn thoải mái, thư thái tận hưởng cuộc sống vui tươi vì tour chỉ dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp, thành viên gia đình thân thiết của Quý khách.
  2. Ngày khởi hành: Quý khách tự quyết định sẽ đi du lịch vào ngày nào, tùy theo công việc, gia đình và mong muốn của chính mình mà không phải lo lắng gì. Quý khách muốn đi ngày nào, chúng tôi tổ chức đi ngày đó.
  3. Lịch trình tour linh hoạt: được thiết kế hợp lý nhất, theo yêu cầu riêng của Quý khách. Chúng tôi có các tour du lịch chuẩn bị sẵn, nhưng nếu thấy cần thăm quan ở địa danh nào thêm ngày, hoặc bớt ngày … quý khách sẽ được tư vấn và nhận được một lịch trình mỹ mãn.
  4. Tận tình: Chúng tôi luôn chu đáo, quan tâm từng chi tiết nhỏ nhất của từng thành viên trong gia đình, cơ quan, đoàn của Quý khách. Do tính chất tour riêng, nhóm nhỏ, nên không khí thân tình, thoải mái, tạo cơ sở để chúng tôi phục vụ tận tình cho từng thành viên.
  5. Giá cả hợp lý: Vietour đã có hợp đồng đại lý với nhiều nhà cung cấp lớn và uy tín trên cả nước (khách sạn, nhà hàng, tàu, máy bay). Đó là cơ sở để hạ giá tour nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, hài lòng từng thành viên trong Đoàn.
  6. Chất lượng tour cao nhất: Đội ngũ Hướng dẫn viên, lái xe, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng giao tiếp chuẩn, và luôn vui vẻ là lợi thế của Vietour, đảm bảo mỗi chuyến du lịch của Quý khách là một trải nghiệm tuyệt vời.

Trân trọng kính chào!

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất