Đặc sản của biển Hải Tiến

Đến với khu du lịch biển Hải Tiến, ngoài việc tắm biển, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên, hít thở không khí trong lành thì việc thưởng thức đặc sản địa phương cùng những hải sản tươi ngon vô cùng nổi tiếng của vùng biển nơi đây là thú vui không thể bỏ lỡ .

Nem chua Thanh Hóa: một đặc sản một nét đặc trưng của xứ Thanh, bạn có thể tìm thấy nem chua ở khắp mọi nơi ở vùng đất này. Vì vậy đến với Biển Hải Tiến bạn cũng đừng nên bỏ qua đặc sản đặc trưng của vùng miền này. Nem chua có vị ngon, ngọt, cái dai đặc trưng của nem chua ở đây cũng không lẫn đâu được. Các du khách khi đến với Biển Hải Tiến cũng không thể quên mua nem chua về làm quà cho những người thân của mình.

Mắm Tép Hà Yên: một đặc sản quý và độc đáo ở vùng chiêm trũng xứ Thanh, nổi tiếng nhất là hai làng Ðình Trung và Yên Xá thuộc xã Hà Yên, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Từ xa xưa đã có câu Giò nạc Yên Xá, nước mắm Ðình Trung.

Cá mè sông Mực, đến với biển Hải Tiến chắc chắn sẽ khó có thể quên được hương vị của các món lẩu, om, rán... của cá mè sông mực thật tuyệt vời.

Bánh gai Tứ Trụ, có một mùi vị đặc trưng thật lạ. Món bánh được Nhắc đến bánh gai thì có rất nhiều làng quê trong cả nước sản xuất thứ bánh đặc sản này. Nhưng ai đã một lần thưởng thức bánh gai Tứ Trụ của làng Mía thì không thể quên được hương vị thơm ngon, đặc biệt của món ăn đậm chất dân dã.

Trên chỉ là một trong số ít những món ăn trong danh sách ẩm thực Biển Hải Tiến, còn rất nhiều những món ăn hấp dẫn thú vị đang chờ du khách khám phá, hãy thực hiển một tour du lịch đến Biển Hải Tiến này nhé, để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như nét ẩm thực độc đáo của vùng đất du lịch này.

Du khách đến đây thường đi tour du lịch biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm  và thưởng thức những món ăn ngon tại đây

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất