Kinh nghiệm nghỉ mát biển Hải Tiến hè 2022

Biển Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 165km, biển Hải Tiến hiện ra như một nét chấm phá trong bức tranh sơn thuỷ hữu tình của du lịch biển xứ Thanh.

Tới đây du khách sẽ được khám phá bãi biển đẹp gần như còn hoang sơ, nguyên vẹn, đặc biệt du khách sẽ được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm cuộc sống của bà con ngư dân nơi đây.

Từ khoảng 7 đến 9h sáng, men theo dọc bờ biển, quý khách sẽ bắt gặp các thuyền đánh bắt hải sản về bãi của ngư dân, một chợ hải sản tự phát hình thành ngay trên bãi biển, quý khách có thể mua hải sản tươi roi rói với giá rất rẻ ngay tại thuyền.

  1. THỜI ĐIỂM DU LỊCH

Đến với biển Hải Tiến thời gian thích hợp nhất là từ tháng 4 đến 9 trong năm. Thời điểm này biển Hải Tiến rất đẹp, ngoài ra những gia đình có con nhỏ thì dịp nghỉ hè là thích hợp nhất để cả gia đình có một chuyến đi ý nghĩa.

  1. PHƯƠNG TIỆN ĐI TỚI BIỂN HẢI TIẾN

Xe khách: Bạn có thể đón xe khách ở các bến xe Nước Ngầm, Mỹ Đình hoạc Giáp Bát. Các bến đều có xe đi về Hải Tiến. Danh sách các hãng xe gần bãi biển Hải Tiến:

  • Nhà xe Thắng Diễn (0984823878): Khởi hành lúc 10h sáng và 4h chiều, tại bến xe Mỹ Đình.
  • Nhà xe Cương Lĩnh (0904643142): Khởi hành 9h30 và 12h tại bến xe Giáp Bát.

Phương tiện cá nhân: Từ Hà Nội về Hải Tiến chỉ khoảng 175km, bạn có thể đi xe ô tô cá nhân hoặc xe máy.

Tàu Hỏa: Nếu bạn chọn du lịch biển Hải Tiến bằng tàu hỏa thì bạn có thể đi từ Ga Hà Nội – Ga Thanh Hóa. Sau khi đến ga Thanh Hóa, đi xe bus tuyến số 06 và dặn soát vé cho xuống ngã 5 chợ Vực. Từ đây các bạn có thể gọi taxi hoặc xe ôm để ra đến khu du lịch.

  1. TRÒ CHƠI TRONG KHU DU LỊCH BIỂN HẢI TIẾN

Đến biển Hải Tiến với bãi biển thoai thoải, cát vàng, sóng không quá mạnh nên bãi biển khá lý tưởng cho các hoạt động tắm biển và vui chơi trên bãi biển. Hầu hết du khách đến Hải Tiến đều tập chung vui chơi giải trí trên bãi biển với những trò chơi team building bãi biển vô cùng sôi động và vui nhộn.

Trải nghiệm các dịch vụ trong khu du lịch biển Hải Tiến: Cano Cao Tốc, Khu vui chơi cảm giác mạnh với hơn 20 trò chơi sôi động dành cho du khách muốn khám phá, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ nhỏ, ngoài ra còn có những trải nghiệm Spa, xông hơi, …

Tham quan các di tích ở Hải Tiến: Ngoài đắm mình trong làn nước trong xanh, thả bộ trên bãi biển và khám phá rừng phi lao thì du khách khi du lịch biển Hải Tiến còn được đến thăm quan những di tích lịch sử văn hóa của vùng này như Đền thờ Trạng Quỳnh, chùa Hồi Long, đền thờ Lê Trung Giang, …

  1. NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC SẢN TẠI BIỂN HẢI TIẾN

Đến biển Hải Tiến thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ các món hải sản tươi sống được ngư dân đánh bắt về và bán ngay trên bờ biển. Nổi tiếng nhất phải kể đến là bề bề, mực nhảy, tu hài, ngao, ốc, sứa biển, ...

  1. KHÁCH SẠN, RESORT CHẤT LƯỢNG TỐT TẠI BIỂN HẢI TIẾN

Tuy mới được khai thác nhưng ở Hải Tiến có khá nhiều cơ sở lưu trú cho bạn lựa chọn, dưới đây là 1 số khách sạn cho bạn tham khảo

Tuy là địa điểm mới nhưng ở biển Hải Tiến đã có khá nhiều địa điểm khách sạn, resort cho du khách lựa chọn. Vietour gợi ý cho bạn một số khách sạn sau:

  • Khách sạn Ánh Phương 1, 2, 3: Khu DL Biển Ánh Phương – Hải Tiến Hoằng Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.
  • Eureka Linh Trường Resort: Xã Hoằng Trường, Huyện Hoằng Hóa, Biển Hải Tiến, Thanh Hóa.
  • Hải Tiến Resort: Đông Thành, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá.
  • Paracel Resort Hải Tiến: Biển Hải Tiến - Xã Hoằng Tiến - Huyện Hoằng Hóa - Tỉnh Thanh Hóa.
  • Khu nghỉ dưỡng Công Đoàn – Hà Nội Xanh: Đông Thành, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá.
  • Khách sạn Hải Tiến Plaza: Đông Thành, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá.
  • Khách sạn Hoàng Gia: Biển Hải Tiến - Xã Hoằng Tiến - Huyện Hoằng Hóa - Tỉnh Thanh Hóa.
  • Một số khách sạn khác: Khách sạn Huy Hoàng, Khách sạn Hoàng Anh, Khách sạn Bảo An, Khách sạn IVY, khách sạn Green Hải Tiến, Khách sạn Bình Minh, Khách sạn Lan Sáu ….
 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất