Nhà hàng Hưng Thịnh biển Hải Tiến

Nhà hàng Hưng Thịnh nằm tại KDL Sinh Thái Biển Hải Tiến - Hoằng Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa (gần khách sạn Bình Minh).

Nhà Hàng Hưng Thịnh là nhà hàng hải sản ngon và giá rẻ được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng các món cũng như phong cách phục vụ. Đây là địa điểm ẩm thực tin cậy cho khách hàng, khách du lịch thập phương khi ghé thăm, du lịch, nghỉ ngơi tại Khu Du lịch sinh Thái Biển Hải Tiến.

Đặc biệt nhà hàng Hưng Thịnh có đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, sân khấu phục vụ du khách tổ chức gala, liên hoan, sinh nhật...

Đến với nhà hàng Hưng Thịnh du khách có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái vui vẻ, trút bớt được những áp lực công việc hằng ngày. Đây là điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua của Khách hàng, Khách du lịch khi đặt chân đến Biển Hải Tiến - Hoằng Hóa - Thanh Hóa.

Nhà hàng Hưng Thịnh có sức chứa từ 500 - 700 khách phong cảnh đẹp, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp, tận tâm, thanh lịch, thân thiện, mến khách, đúng như bản chất của con người nơi đây.

Các thực đơn phong phú và đa dạng đặc biệt các món hải sản & đặc sản biển như: Mực, tôm, ghẹ, ngao, hàu, bạch tuộc ....

Với các món hải sản tươi sống vô cùng hấp dẫn, cùng các món ăn truyền thống phong phú và đa dạng. Quý khách có thể lựa chọn các món ăn hải sản trực tiếp từ người dân đánh bắt gần biển để thưởng thức hương vị tươi ngon từ biển. Chính vì thế nhà hàng Hưng Thịnh được rất nhiều lời khen ngợi của các khách hàng khách du lịch...

Đến với nhà hàng Hưng Thịnh Quý khách sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ, luôn luôn mang tới cho Quý khách một sự hài lòng nhất có thể. Đặc biệt nhà hàng chúng tôi luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Ngoài những món ăn hải sản tươi sống nhà hàng cũng thường xuyên có đầy đủ các loại hải sản tươi khô, nhà hàng Hưng Thịnh phục vụ cho các thực khách mang về làm quà cho bạn bè người thân .

Nhà hàng Hưng Thịnh sẽ luôn là “điểm hẹn ẩm thực” lý tưởng và độc đáo dành cho bạn tại khi đến với biển Hải Tiến

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất