Cắm trại ở bãi biển Hải Tiến

Thanh Hóa là tỉnh có tiềm năng du lịch với nhiều bãi biển cũng như những di tích lịch sử nổi tiếng, biển Hải Tiến là một trong số đó.

Không ồn ào, nhộn nhịp như biển Sầm Sơn, bãi biển Hải Tiến là một bãi biển mới, vẫn còn giữ được nhiều nét hoang sơ cùng nhiều động thực vật phong phú.

Biển Hải Tiến với điểm nhấn khác biệt là đường bờ biển dài gần 12km, có bãi biển thoải dài, cát trắng, nắng vàng, nước trong không có dòng chảy mạnh và xoáy ngầm, không có phù sa lắng đọng, không có bãi đá ngầm, sóng biển vừa phải. Sát mép biển là khu vực bãi cát sạch, mịn, bằng phẳng đầy vẻ đẹp tự nhiên hấp dẫn.

Hiện tại bãi biển Hải Tiến mới được đưa vào khai thác sử dụng nên mật độ khách sạn dọc đường bờ biển chưa đông đúc, vẫn còn những khoảng trống với rừng phi lao xanh tốt bạt ngàn ở bãi biển Hải Tiến là địa điểm lý tưởng cho những bạn trẻ muốn đi du lịch theo hình thức dã ngoại, picnic…

Bạn có thể tự do cắm trại trên bãi biển cảm nhận một đêm trên bờ biển. Mỗi sáng thức dậy bạn có thể ngắm cảnh mặt trời mọc và đi chợ hải sản dọc đường bờ biển mua những hải sản tươi sống trực tiếp từ thuyền bắt cá của bà con ngư dân để tổ chức những bữa tiệc nướng ấn tượng chắc chắc biển Hải Tiến sẽ để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng du khách mỗi khi đến với biển hải tiến.

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất