Nhà hàng Thông Thái biển Hải Tiến

Biển cả từ bao đời nay đã mang đến cho loài người những món ăn vừa ngon, vừa đảm bảo sức khoẻ.

Vì thế, cũng thật dễ dàng để giải thích lý do vì sao các món hải sản luôn là món khoái khẩu, là lựa chọn số một không chỉ dành riêng cho những bữa tiệc mà đơn giản nó còn là những món ăn không thể thiếu trong ẩm thực dân dã đời thường.

Nhà hàng chúng tôi được xây dựng tại trung tâm khu du lịch biển Hải Tiến, Hoằng Hóa - Thanh Hóa với diện tích hơn 1000 mét vuông, được thiết kế theo phong cách mới, không gian rộng, thoáng mát, sạch sẽ, có bãi đỗ xe lớn, có võng, kệ nghỉ trưa miễn phí.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình, chu đáo kết hợp phong cảnh lịch sự, thoáng mát, giá cả cạnh tranh chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng sau những ngày làm việc mệt mỏi khi đến với nhà hàng Thông Thái bên cạnh người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao quý khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.

Hãy đến với nhà hàng Thông Thái được thưởng thức các món ăn ngon truyền thống và đặc sản quê hương về hải sản và đồ rừng.Tôm,Cua,Cá,Ghẹ,Mực,Hàu,Ngao

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất