Nhà hàng Thanh Dinh biển Hải Tiến

Nhà hàng Thanh Dinh với phương châm: “giá cả chỉ một phần, chất lượng là hàng đầu, uy tín mới dài lâu”.

Vì thế Nhà hàng Thanh Dinh không ngừng nâng cao chất lượng, bình ổn giá cả và luôn luôn đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn. Điều quan trọng nhất là chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Nhà hàng chuyên phục vụ món hải sản tươi sống được chế biến đảm bảo chất lượng, thơm ngon. Đặc biệt, thực đơn rất đa dạng mà giá lại rất phải chăng.

Thực đơn món ăn tại Nhà hàng Thanh Dinh phong phú và đa dạng phổ biến những món ăn hải sản tươi sống, được Nhà hàng Thanh Dinh chế biến công phu, giữ nguyên vị ngọt nguyên bản của món ăn.

Đến với Nhà hàng Thanh Dinh khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến những con tôm, cá tươi sống, tung tăng bơi lội, hẳn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thật ngon miệng.          

Những bí quyết cho các món ăn thơm ngon tròn vị là khâu nguyên liệu cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng.

Mục tiêu hàng đầu của nhà hàng là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho quý khách hàng. Do vậy, chúng tôi đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Nhà hàng Thanh Dinh với phương châm "đảm bảo lợi ích của khách hàng là để đảm bảo lợi ích của chúng tôi" và với niềm tin tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng để phục vụ mọi khách hàng ngày càng tốt hơn.

Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, quý khách hàng đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.

Hãy đến với Nhà hàng Thanh Dinh chúng tôi luôn đem đến cho quý khách những món ăn ngon và bổ dưỡng mỗi ngày.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất