Những hải sản ngon nhất ở biển Hải Tiến

Du khách khi đi du lịch biển Hải Tiến mà không thử thưởng thức các món hải sản biển ở đây thì thật sự là một thiếu sót lớn.

Các món hải sản của nhà hàng ở biển Hải Tiến không chỉ tươi ngon mà còn được chế biến rất công phu mang đến hương vị độc đáo. Hải sản biển Hải Tiến có rất nhiều loại tuy nhiên ngon nhất phải kể đến một số loại sau đây:

Tu Hài

Tu Hài là loài sống nhuyễn thể hai mảnh có vỏ cư trú rải rác trên các bãi cát ngầm và thềm cát có san hô tại vùng biển ấm. Đây là loại hải sản có dinh dưỡng cao và chứa 16 loại acid amin tốt cho sức khỏe con người. Tại biển Hải Tiến, tu hài được đánh bắt thường xuyên nên rất tươi ngon và chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn.

Ngao hoa

Ngao hoa hay còn gọi là con chip chip đây là món hải sản mà các bạn không nên bỏ qua khi đến biển Hải Tiến. Bạn nên ăn các món như ngao hoa hấp, ngao xào tỏi ớt, xào bơ…hương vị đậm đà khó quên.

Hàu sữa

Hàu sữa là món ăn rất thích hợp để tụ tập lai rai cùng bạn bè. Hàu sữa Hải Tiến có vỏ mỏng, ruột mềm, béo, hương vị đậm đà giàu chất dinh dưỡng được đánh bắt trong ngày ngay tại biển Hải Tiến, không qua kho đông lạnh. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị các bạn có thể ăn hàu sống, hàu đút lò, nướng mỡ hàng, cháo hàu sữa…

Bề bề

Bề bề tại biển Hải Tiến có kích thước lớn hơn, thịt có vị ngọt, dai chắc cũng chính vì các ngư dân tại biển Hải Tiến đi đánh bắt và cung cấp ngay trong ngày. Loại hải sản này khách hàng có thể ăn bề bề hấp, bề bề rang me, bề bề xóc bơ tỏi, lẩu riêu bề bề…. khách hàng có thể thưởng thức thoải mái món bề bề mà không sợ ngán.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất